การรับสมัครการนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ

รายละเอียดและกติกา การส่งผลงาน

ประเภทผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ

การนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ โดยวาจา แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

1) งานห้องสมุด
2) งานเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม
3) งานบริหารสำนักงาน และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


รางวัลผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ

รางวัลผลงานวิจัยและผลงานวิชาการดีเด่น แต่ละประเภท รวมทั้งสิ้น 3 รางวัล

รางวัลผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ ดีเด่น ได้รับเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัล 2,000 บาท
ผู้นำเสนอทุกคน ได้รับมอบเกียรติบัตรผู้นำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ


สถานที่จัดการนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ โดยวาจา

สถานที่จัดการนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ โดยวาจา มีดังนี้

1) ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 1 อาคาร 15 ชั้น 2 สำหรับการนำเสนองานห้องสมุด และงานบริหารสำนักงาน และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
2) ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ 2 อาคาร 15 ชั้น 2 สำหรับการนำเสนองานเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม

การเตรียมผลงานและรูปแบบการนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ

รูปแบบผลงานวิจัยและผลงานวิชาการฉบับเต็ม โดยวาจา มีข้อกำหนดดังนี้

1) จัดทำโดยใช้โปรแกรม Microsoft Word 2010 หรือสูงกว่า
2) ความยาวของผลงานบทความฉบับเต็ม จำนวน 5-10 หน้ากระดาษ A4 (รวมรายการอ้างอิง รูปภาพ และ ตาราง)
3) บทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษความยาวไม่เกิน 200 คำ และคำสำคัญ 3 – 5 คำ (ทั้งภาษาไทยและ ภาษาอังกฤษ)
4) เว้นระยะห่างขอบกระดาษล่าง และขวา 1 นิ้ว /ขอบบน และขอบซ้าย 1.5 นิ้ว
5) กำหนดรูปแบบตัวอักษร TH Sarabun New (จัดเนื้อหาให้อยู่ในลักษณะ Thai Distributed)
6) ระยะห่างระหว่างบรรทัด 1 บรรทัด (Single space)
7) ไม่ต้องใส่หมายเลขหน้า
8) หากมีรูปภาพ หรือตารางประกอบให้ใส่หมายเลขกำกับ
9) รูปแบบเอกสารฉบับเต็ม ใช้ TEMPLATE ตามที่แนบมาพร้อมนี้
10) เนื้อหาในผลงานวิจัยและผลงานวิชาการฉบับเต็ม ประกอบด้วยหัวข้อต่อไปนี้ (เรียงตามลำดับ)

ชื่อผลงาน (ภาษาไทย)
ชื่อผลงาน (ภาษาอังกฤษ)
ชื่อ - สกุล ชื่อหน่วยงาน สถาบันที่สังกัด E-mail
บทคัดย่อ
คำสำคัญ
Abstract
Keywords
บทนำ ประกอบด้วย ที่มาและความสำคัญ ปัญหาวิจัย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการวิจัย
วัตถุประสงค์
ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน
ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อภิปรายผล สรุปผล ข้อเสนอแนะ และการนำไปใช้ประโยชน์
รายการอ้างอิง

การส่งผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ

1) ส่งผลงานได้ที่ https://nruarit2021.nsru.ac.th/present_detail ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564
2) ประกาศผลการพิจารณาผลงาน ภายในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564

รายการ Early bird
1. ส่งผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ 1 พฤศจิกายน - 31 มกราคม 2564
2. คณะกรรมการประเมินฯ รับผลงานวิจัยและผลงานวิชาการฉบับเต็ม เพื่อพิจารณา 31 มกราคม 2564
3. คณะกรรมการประเมินฯ ส่งการพิจารณาคืน 10 กุมภาพันธ์ 2564
4. ประกาศผลการพิจารณาผลงาน 15 กุมภาพันธ์ 2564
5. นำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ 24 กุมภาพันธ์ 2564


การนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ
เมื่อผลงานได้รับการรับรองโดยคณะกรรมการประเมินฯ เรียบร้อยแล้ว เจ้าของผลงานจะต้องทำสไลด์ ประกอบการบรรยาย โดยมีรายละเอียดดังนี้
1) จัดทำ Presentation โดยใช้โปรแกรม Microsoft PowerPoint 2010 หรือสูงกว่า
2) ระยะเวลาในการบรรยายเรื่องละไม่เกิน 15 นาที (นำเสนอ 10 นาที ตอบคำถาม 5 นาที)
3) กำหนดรูปแบบตัวอักษร TH Sarabun New
4) ส่งไฟล์ Presentation (.pptx และ .pdf) ต่อผู้จัดงานทาง https://nruarit2021.nsru.ac.th/ หรือ ณ โต๊ะรับลงทะเบียน ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 ก่อนเวลา 9.00 น.
5) ผู้จัดงานได้จัดเตรียมโน้ตบุ๊ก และติดตั้งโปรแกรม Microsoft PowerPoint 2013 ไว้ให้สำหรับการนำเสนอ
6) นำเสนอในห้องประชุม วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00 - 17.00 น.
7) ตรวจสอบลำดับการนำเสนอและห้องประชุมได้ทางเว็บไซต์ “งานประชุมวิชาการเครือข่าย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏในเขตภาคเหนือ 8 แห่ง ครั้งที่ 11” ที่ https://nruarit2021.nsru.ac.th/present_detail
ขั้นตอนการส่งบทความ
ขั้นตอนสำหรับคณะกรรมการพิจารณา
เอกสารดาวน์โหลด
การนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ-มรภ นครสวรรค์ 2564 PDF
Template รูปแบบผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ DOC
Template รูปแบบการนำเสนอผลงานวิจัยและผลงานวิชาการ PPTX
เอกสารประกอบการบรรยาย GreenLib ของ ดร.อารีย์ ธัญกิจจานุกิจ PPTX
คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
# มหาวิทยาลัย ผู้ลงทะเบียน สถานะ
1 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ศิลป์ณรงค์ ฉวีพัฒน์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
2 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุทธินันท์ ชื่นชม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
3 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุจิรา อัมรักเลิศ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
4 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สนทยา สาลี กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
5 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิมรินทร์ คีรินทร์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
6 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุขสมาน สังโยคะ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
7 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. เดือนฉาย ไชยบุตร กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
8 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อนุพงษ์ สุขประเสริฐ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
9 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิสุทธิ์ ศรีจันทร์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
10 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ncMUFCMU ncMUFCMU กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
11 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นราธิป วงษ์ปัน กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
12 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พงษ์ศักดิ์ ศิริโสม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ
13 มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ภัคจิรา ศิริโสม กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ